ทำเลศักยภาพ เดินทางง่ายไร้ขอบเขต เชื่อมต่อ ถ. สาธุประดิษฐ์, พระราม 3, รัชดาภิเสก ฯลฯ ใกล้ศูนย์กลางธุรกิจ (CBD) อย่าง สีลมและสาทร พร้อมเส้นทางเดินรถ BRT ใกล้ทางด่วนพิเศษเฉลิมมหานคร และวงแหวนอุตสาหกรรม ติดสถานที่ช้อปปิ้งมากมาย เช่น Central Plaza Rama 3, The Up Rama 3, Monopoly Park, Makro Sathorn, Int พระราม 3

พากย์ไทย

นนทรี ถ. พระราม 3 ถ. นราธิวาสราชนครินทร์ ถนนวงแหวนอุตสาหกรรม (สะพานภูมิพล) ทางด่วนเฉลิมมหานคร (ขั้นที่ 1) ทางด่วนศรีรัช (ขั้นที่ 2) ดีไซน์ โพสต์ โมเดิร์น คอนเท็มโพรารี แบบบ้านภายในโครงการ โครงการที่คุณอาจสนใจ

โค เต้ เม ซอง พระราม 3.0 โค เต้ เม ซอง พระราม 3 รีวิว

รีวิว

5 - 6. 5 เมตร บ้านทุกหลังให้ความรู้สึกไม่ต่างจากบ้านเดี่ยว มีความเป็นส่วนตัวและกว้างขวาง คำนึงถึงรายละเอียดเรื่องแสงสว่างและอากาศหมุนเวียน จึงได้จัดตำแหน่งหน้าบ้าน ให้หันไปทางทิศเหนือและใต้ เพื่อความสบายสูงสุดในการอยู่อาศัย และภายในบ้านยังใช้คอนเซปต์ "Alfresco Staircase" เชื่อมโยงพื้นที่ว่างด้วยโถงบันได และเพิ่มพื้นที่สีเขียวด้วยบ่อน้ำและสวนแนวตั้งบนชั้นสองให้คุณได้สัมผัส ธรรมชาติอย่างใกล้ชิด รูปแบบบ้าน แบบบ้านในโครงการปัจจุบัน มี 4 แบบ คือ ภาพจำลองแบบทาวน์โฮม 4 ชั้นภายในโครงการ 1. แบบ Antoine Villa - ทาวน์โฮม 4 ชั้น หน้ากว้าง 6. 5 เมตร พื้นที่ใช้สอย 295 ตร. ขนาด 3 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ห้องนั่งเล่น 1 ห้องอเนกประสงค์ 1 ห้องครัว 1 ห้องรับประทานอาหาร ที่จอดรถ 2 คัน Floor Plan Antoine 2. แบบ Chatelet Villa - ทาวน์โฮม 4 ชั้น หน้ากว้าง 6. 5 เมตร พื้นที่ใช้สอย 270 ตร. ขนาด 3 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ห้องนั่งเล่น 1 ห้องอเนกประสงค์ 1 ห้องครัว 1 ห้องรับประทานอาหาร ที่จอดรถ 2 คัน Floor Plan Chatelet 3. แบบ Denfert Villa - ทาวน์โฮม 4 ชั้น หน้ากว้าง 5. 5 เมตร พื้นที่ใช้สอย 225 ตร.

ชื่อโครงการ: โคเต้ เมซอง พระราม 3 Cote Maison Rama 3 ราคาเริ่มต้น 13, 800, 000 บาท ราคาเริ่มต้น 13, 800, 000 บาท ราคาเริ่มต้น 13, 800, 000 บาท จุดเด่น/รายละเอียดโครงการ Elegance Reflection ประณีต มีระดับ ด้วยสถาปัตยกรรมร่วมสมัยแบบโพสต์ โมเดิร์น คอนเท็มโพรารี บ่งบอกความภูมิฐาน มีระดับ Functional Living ลงตัวกับการใช้งาน ความสะดวกสบาย และความเป็นส่วนตัว Stay Safe ปลอดภัยสูงสุด และเป็นระเบียบ ด้วยระบบไฟฟ้าใต้ดิน ปราศจากสิ่งที่จะมาบดบังทัศนียภาพที่สวยงาม Entirely Yours ไม่ได้เป็นเพียงเจ้าของบ้าน แต่ยังเป็นผู้ถือครองที่ดินในทำเลที่ดีที่สุด บน ถ. พระราม 3 ประเภทโครงการ ทาวน์โฮม ประเภทโครงการ ทาวน์โฮม เจ้าของโครงการ บริษัท ซิตี้ รีสอร์ท ลิฟวิ่งโฮม จำกัด เบอร์ติดต่อ 090-518-1111, 080-444-3366 ที่ตั้ง ถ. นนทรี แขวงยานนาวา เขตสาทร กรุงเทพฯ ที่ตั้งโครงการ ถ. นนทรี แขวงยานนาวา เขตสาทร กรุงเทพฯ จำนวนชั้น 4 ชั้น จำนวนชั้น 4 ชั้น จำนวนยูนิต 79 ยูนิต จำนวนยูนิต 79 ยูนิต พื้นที่โครงการ 8 ไร่ 1 งาน 6 ตร. ว. พื้นที่โครงการ 8 ไร่ 1 งาน 6 ตร. ที่ดิน 20-36 ตร. พื้นที่ใช้สอย 230-290 ตร. ม. สิ่งอำนวยความสะดวก ระบบความปลอดภัยสูงสุดแบบดับเบิ้ลล็อก CCTV ทั่วโครงการ สถานที่ใกล้เคียง เทสโก้ โลตัส พระราม 3 เซ็นทรัล พระราม 3 อิ๊นท์-อินเตอร์เซค โมโนโพลี่ พาร์ค การเดินทาง ถ.

  • โคเต้ เมซอง Cote Maison พระราม ชีวิตมีสไตล์ มีได้ง่ายๆ เริ่มต้น 13.8 ล้านบาท
  • ม่าน รูด กระจก รอบ ห้อง
  • [เฮีย Review] L-max Ester 2 Hits - YouTube
  • โค เต้ เม ซอง พระราม 3 ans
  • โคเต้ เมซอง พระราม 3 Cote Maison Rama 3 รีวิว ข้อมูลรายละเอียดโครงการ | ZmyHome
  • Oppo f11 pro banana ของ แถม n
  • เต่าหลวงพ่อสนิท+บัตรสมาคม [Tao LP. Sanit]
  • ขายบ้าน โคเต้ เมซอง พระราม 3 | ZmyHome
  • สุดกลั้น! "หญิงลี" เผยทั้งน้ำตากับบทเรียนความรัก review online anime jap cartoon ดูการ์ตูน ดูอนิเมะ เว็บอนิเมะออนไลน์
  • อัพเดท Spec Battlefield 3 ล่าสุดอย่างเป็นทางการมาแล้ว - Notebookspec

ยูนิต ขายมือสอง ขายดาวน์ ขายห้องโครงการ ขายทรัพย์ธนาคาร ขายสิทธิการเช่า เช่า ขายแล้ว เช่าแล้ว ขายทาวน์เฮ้าส์ ขายโฮมออฟฟิศ ขายบ้านเดี่ยว ขายสิทธิ์ตึกแถว ขายตึกแถว Disclaimer ทุกประกาศบน ได้ผ่านการตรวจสอบผู้ลงประกาศ ไม่ว่าจะเป็น เจ้าของขายเอง หรือ ตัวแทนผู้ได้รับการแต่งตั้งจากเจ้าของ อย่างไรก็ตาม ฐานข้อมูลของ ไม่ได้ผูกกับกรมที่ดิน และทีมงานตรวจสอบสิทธิจากเอกสารที่ผู้ลงประกาศส่งให้ทีมงานเท่านั้น ซึ่งอาจมีการดัดแปลงหรือแก้ไขได้ ดังนั้นก่อนดำเนินการซื้อขายหรือชำระเงินทุกครั้ง ผู้ซื้อควรตรวจสอบสิทธิความเป็นเจ้าของของผู้ขายให้แน่ชัดกับกรมที่ดินที่ดูแลพื้นที่นั้น ๆ

โค เต้ เม ซอง พระราม 3.3