เมื่อวันที่ 19 กรกฎาคม พ. ต. อ. ศิริวัฒน์ ดีพอ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า ตามนโยบายของรัฐบาล สำนักงานตำรวจแห่งชาติ กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคมในการสร้างการรับรู้ข้อมูลข่าวสารที่ถูกต้องให้กับพี่น้องประชาชน เพื่อป้องกันการเผยแพร่ข้อมูลข่าวสารที่บิดเบือนหรือเป็นเท็จในลักษณะข่าวปลอม(Fake News) จากผู้ไม่หวังดีที่พยายามบิดเบือนข้อมูลข่าวสารโดยเฉพาะในสื่อสังคมออนไลน์ ซึ่งในวันนี้มีประเด็นชี้แจ้งข้อมูลข่าวสารที่เป็นเท็จให้กับพี่น้องประชาชน 2 เรื่อง คือ 1. กรณีโรงพยาบาลพุทธชินราช พิษณุโลก เปิดรับบริจาคเงิน เพื่อจัดซื้อเครื่องมือแพทย์ รักษาผู้ป่วยโควิด-19 นั้น ศูนย์ต่อต้านข่าวปลอม ประเทศไทยได้ตรวจสอบข้อมูลกับโรงพยาบาลพุทธชินราช พิษณุโลก แล้วยืนยันว่า กรณีดังกล่าวเป็นข้อมูลเท็จ 2. กรณีที่มีการออกมาเตือนภัยเกี่ยวกับสถานการณ์แผ่นดินไหว น้ำท่วมฉับพลัน น้ำป่าไหลหลาก และดินถล่ม ในหลายจังหวัดของประเทศไทยนั้น ศูนย์ต่อต้านข่าวปลอม ประเทศไทย ได้ตรวจสอบกับกรมอุตุนิยมวิทยาแล้วยืนยันว่าเป็นข้อมูลเท็จ ดังนั้นขอให้ประชาชนอย่าหลงเชื่อ และขอความร่วมมือไม่ส่ง หรือแชร์ข้อมูลดังกล่าวต่อในช่องทางสื่อสังคมออนไลน์ต่างๆ และเพื่อมิให้เกิดความสับสนและตื่นตระหนก ซึ่งการกระทำของผู้เผยแพร่ข่าวปลอม เป็นความผิดตาม พ.

พระเอกสุดฮอต เคลื่อนไหว!! ว่าด้วยเรื่อง วิจารณ์รัฐบาล

ตู้ เย็น 5. 2 คิว sharp
  1. 7 อันดับ เครื่องขัดกระดาษทรายสายพาน ยี่ห้อไหนดี ถูกที่สุด ปี 2021 » MiniPriza
  2. เ ดิ น ท า ง เข้ า - อ อ ก พื้ นที่สีแ ด งเ ข้ม 13จั งหวัด อ ย่าลื มลงทะเบี ย น ต้อ งแ สดงต่ อเจ้ าหน้ าที่ - kasetpost
  3. สํานักงานอัยการภาค 7
  4. ชุด สี suzuki best 110.00
  5. ComboFix 2021 ComboFix 19.11.4.1 พร้อมวิธีใช้ ยาถ่ายไวรัสวินโดว์ล่าสุด
  6. เลิ ฟ เฮี้ยว เฟี้ยว ต๊ อด เต็ม เรื่อง hd.com
  7. ดูหนัง Necromancer (2020) จอมขมังเวทย์ 2020 HD เต็มเรื่อง

ต่างประเทศ - ผลศึกษาพบ‘หิมะภาค’ทั่วโลก หดตัว87,000ตร.กม.ทุกปี

ais combo pro 5. 0 ราคา ไอ เดีย ธุรกิจ ใหม่ ๆ

วิทยาศาสตร์ ป.2 ประโยชน์ของดิน ครูสราวุฒิ แก้วจรัญ - YouTube

วิทยาศาสตร์ ป. 2 ประโยชน์ของดิน ครูสราวุฒิ แก้วจรัญ - YouTube

ห ลั ก ฐ า น ก ารอนุญาตเดินทางจากเจ้าหน้าที่ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน เพื่อเป็นใบผ่าน 2. ผู้เ ดิ น ท า ง ต้องแจ้งข้อมูลในแอปพลิเคชั่นไทยชนะ 3. จ ะ ต้ อ ง ล งท ะ เ บียนผ่านเวปไซด์หยุดเ ชื้อเพื่อชาติ เพื่อรับ QR Code มาแสดงกับเจ้าหน้าที่ที่ด่ า น ต ร วจด้วย ต้ อ ง ข อ เรียนให้ประชาชนทราบว่า ความไม่สะดวกสบายที่จะเกิดขึ้นตรงนี้ เพื่อลดการเดินทางของท่าน ถ้ า ไ ม่ จำ เป็นขอท่านอย่ าเดินทาง ท่านอยู่ในเคหะสถานเท่านั้น คาดการณ์ได้เลยว่า สิ่ ง ที่ ท่ านจะสะดวกสบายจะไม่เกิดขึ้น ทำให้ท่านตัดสินใจใหม่เพื่อไม่ออกจากบ้าน นี่ คื อ สิ่ ง ที่ จ ะ เ กิ ด ขึ้ น ตั้ ง แ ต่ วั น นี้ – นพ. ทวีศิลป์ กล่าว Post Views: 6