1. เครียดเรื่องฟันมากค่ะ คือดัดฟันมานานมากๆแล้วพึ่งดัดเสร็จเมื่ออาทิตที่แล้ว ระหว่างรอรีเทน้นอร์มา7วัน ฟันที่เคยซ้อนมันเหมือนจะเคลื่อนกลับมาที่เดิม เอ... | HD สุขภาพดี เริ่มต้นที่นี่
  2. ถ้าต้องรอรีเทนเนอร์นาน ฟันจะเคลื่อนไปมากมั้ยคะ รอประมาณ 2 อาทิตย์ค่ะ กังวลมากเลย - Pantip
  3. ซื้อและเช็คราคา ถอดเหล็กจัดฟัน รอรีเทนเนอร์ อัพเดท 2564 (2021)
  4. ซื้อและเช็คราคา รอรีเทนเนอร์ ฟันห่าง อัพเดท 2564 (2021)
  5. [ASK] ถอดเหล็ก รอรีเทนเนอร์ 2 อาทิตย์ ฟันจะล้มมั้ยคะ? | สุขภาพและความงาม | 4094285
  6. [ถามคนเคยจีดฟัน]รอรีเทนเนอร์หลังถอดอุปกรณ์จัดฟันแล้วฟันห่าง กังวลมากๆ - Pantip
  1. ครอบ ท่อ pcx ศูนย์ ราคา
  2. กุ ช ชี่ มา ม่อน ราคา
  3. ปัญหาผู้สูงอายุในสังคมไทย | ผู้สูงอายุ
  4. สาย เปลี่ยน fitbit alta hr bands for women
  5. หมู สับ ทำ อะไร กิน ดี
  6. Adidas f50 adizero 2015 ราคา ultra
  7. ดูหนังwonder woman 1984 เต็มเรื่อง พากย์ไทย
  8. Behind Enemy Lines (2001) แหกมฤตยูแดนข้าศึก | ดูหนังออนไลน์ SSDMOVIE
  9. [ถามคนเคยจีดฟัน]รอรีเทนเนอร์หลังถอดอุปกรณ์จัดฟันแล้วฟันห่าง กังวลมากๆ - Pantip

เพิ่งถอดอุปกรณ์เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาค่ะ (5มค) ถอดเสดหมอให้พิมพ์ฟัน เคลียร์ฟันก็เสร็จกลับบ้านน บอกว่ารีเทอนเนอร์รอประมาณอาทิตย์นึงค่ะ แล้วตอนนี้เนี่ยเรากลัวฟันล้มมากๆ ดูกระจกทุกวัน เช็คทุกวัน ปรากฎว่าวันนี้ (9มค) ฟันหน้ามันเริ่มห่างออกมาค่ะ ไม่ได้ห่างออกมามาก แต่ถ้าดูใกล้ๆก็เห็นอยุ่ เรากังวลมากเลย ร้องไห้เลยด้วย TT ไม่รุ้จะได้รีเทนเนอร์เมื่อไหร่ กลัวมันจะห่างออกไปอีก ของเพื่อนๆ เป็นกันบ้างมั๊ยคะ แล้วถ้ามันห่างออกมาแบบนี้แล้ว ถ้าได้ใส่รีเทนนอร์มันจะกลับเข้าไปเหมือนตอนจัดฟันอีกรึป่าว กังวลมากๆเลยค่ะ แสดงความคิดเห็น

เครียดเรื่องฟันมากค่ะ คือดัดฟันมานานมากๆแล้วพึ่งดัดเสร็จเมื่ออาทิตที่แล้ว ระหว่างรอรีเทน้นอร์มา7วัน ฟันที่เคยซ้อนมันเหมือนจะเคลื่อนกลับมาที่เดิม เอ... | HD สุขภาพดี เริ่มต้นที่นี่

เราใช้คุกกี้เพื่อให้คุณได้รับประสบการณ์ออนไลน์ที่ดีที่สุด ได้ที่นี่ เราใช้คุกกี้เพื่อให้คุณได้รับประสบการณ์ออนไลน์ที่ดีที่สุด คุณสามารถดูสรุปนโยบายความเป็นส่วนตัวและการใช้คุกกี้ อ่านนโยบายที่นี่

ถอดเหล็กจัดฟันวันนี้ค่ะ วันเสาร์ที่ 9 แล้วจะได้รับรีเทนเนอร์อีกทีวันที่ 20 เลย จะเป็นไรมั้ยคะ ตอนนี้กังวลมาก กลัวว่าฟันจะเคลื่อนค่ะ รบกวนใครเคยมีประสบการณ์ หรือท่านไหนเป็นหมอฟันช่วยตอบด้วยนะค้า ขอบคุณมากๆค่ะ แสดงความคิดเห็น

สยามโซน เว็บบอร์ด สุขภาพและความงาม 11 มี. ค. 58 22:37 น. / ดู 2, 496 ครั้ง / 2 ความเห็น / 0 ชอบจัง / แชร์ ตามหัวข้อเลยนะคะ พึงไปถอดเหล็กดัดฟันวันนี้ แล้วคุณหมอบอกให้รอรีเทนเนอร์ 2 อาทิตย์ อยากทราบว่าระหว่างวันที่รอนี้ ฟันจะล้มมั้ยคะ กังวลมากๆ ขอบคุณค่ะ แก้ไขล่าสุด 1 เม. ย. 58 17:01 | เลขไอพี: ไม่แสดง อ่านต่อ คุณอาจจะสนใจเนื้อหาเหล่านี้ (ความคิดเห็นกระทู้ อยู่ด้านล่าง) ความคิดเห็น #1 | kurosama | 11 มี. 58 22:41 น. ไม่ล้มๆ เราก็รอรีเทนเนอร์ทำเสร็จสองอาทิตย์เหมือนกัน แต่ของเราฟันห่างตอนแรกๆเหมือนฟันจะกลับมาเริ่มห่างนิดหน่อยแต่พอได้รอใส่รีเทนเนอร์ทับเข้าไปมันก็จะกลับมาชิดกันเหมือนเดิม ไม่ต้องกังวลนะๆ ไอพี: ไม่แสดง #2 | dekEG:p 11 มี. 58 23:03 น. คห1. ขอบคุณมากๆนะคะ^^ คือทำตัวปกติ ทานอะไรปกติเลยใช่มั้ยคะ แสดงความคิดเห็น

เป็น หวัด ใส่หน้ากาก ด้าน ไหน