อีกไม่นานครอบครัว Google จะใหญ่ขึ้น 5. ติดตั้งแป้นพิมพ์สำรอง บางทีคุณอาจใช้แป้นพิมพ์จริงของปุ่มคลาสสิกหรือแป้นพิมพ์เสมือนมาตรฐาน อย่างไรก็ตามมีบางวิธีที่ง่ายกว่าในการเขียน พูดตรงไปตรงมาไม่มีแป้นพิมพ์ที่สมบูรณ์แบบ แต่ Google Play มีทางเลือกที่น่าสนใจมากมายที่คุณอาจชอบ นี่คือสิ่งที่น่าสนใจที่สุด: แป้นพิมพ์ที่สมบูรณ์แบบ (ตัวเลือกการตั้งค่าส่วนบุคคลมากมาย) Go Keyboard (เหมาะสำหรับแท็บเล็ต) Swype (ท่าทางแบบคลาสสิก) SwiftKey (คาดเดาสิ่งที่คุณต้องการเขียนได้ดี) 6. ควบคุมอุปกรณ์ของคุณ โทรศัพท์ Android เครื่องใหม่ของคุณได้รับการตั้งค่าแล้ว อย่างไรก็ตามขอแนะนำอย่างยิ่งให้ติดตั้งเครื่องมือที่จะช่วยให้คุณควบคุมและตรวจสอบการใช้แบตเตอรี่ CPU หรือพื้นที่หน่วยความจำและการถ่ายโอนข้อมูล คำแนะนำที่ดีที่สุดมีดังนี้ Onavo ช่วยให้คุณควบคุมการถ่ายโอนข้อมูลอินเทอร์เน็ต 3G Watchdog มีรายละเอียดมากกว่า Onavo ที่มีให้เป็นวิดเจ็ต AutoKiller จะปิดแอปพลิเคชั่นที่ไม่ได้ใช้งานโดยอัตโนมัติเพื่อประหยัด CPU และแบตเตอรี่ JuiceDefender ช่วยประหยัดพลังงาน 7. ติดตั้งร้านค้าทางเลือก Google Play ใช้ได้ดี แต่มีบางแอปที่คุณไม่พบที่นั่น บางครั้งคุณอาจพบโปรโมชั่นที่น่าทึ่งในร้านค้าทางเลือกบางแห่ง มาติดตั้งโปรแกรมเช่น: Softonic Moba, Amazon Appstore, F-Droid ในขณะเดียวกันระวังตลาดมืดและไฟล์ทั้งหมดที่มีอยู่บนเว็บอย่างอิสระ มักมีแอปพลิเคชันละเมิดลิขสิทธิ์ที่อาจเป็นอันตรายต่อความปลอดภัยของระบบ หากคุณไม่ต้องการไวรัสหรือปัญหาที่น่ารังเกียจอื่น ๆ คุณต้องระมัดระวังในขณะติดตั้งไฟล์ APK

7 ขั้นตอนในการกำหนดค่าใหม่ SAMSUNG Galaxy J2 Prime, ทำอย่างไร - HardReset.info

วิธี อัพเดท android 7. 0 samsung j2 prime de naissance

คุณมีสมาร์ทโฟนเครื่องใหม่ที่มี Android หรือแท็บเล็ตและคุณไม่รู้วิธีตั้งค่าอย่างถูกต้องหรือไม่? อย่าตกใจเราขอนำเสนอ 7 ขั้นตอนที่จะช่วยคุณได้ หากต้องการใช้ระบบ Android อย่างอิสระและปลอดภัยคุณควรเปลี่ยนการตั้งค่าบางอย่างและติดตั้งแอปพลิเคชั่นบางตัว 7 ขั้นตอนเหล่านี้อธิบายองค์ประกอบที่สำคัญที่สุดของการตั้งค่าอุปกรณ์ใหม่ด้วย Android ให้เราแนะนำคุณตลอดเวลาและหลังจากนั้นสักครู่คุณจะมีโทรศัพท์หรือแท็บเล็ตที่พร้อมและปลอดภัย 1. เข้าสู่ระบบบัญชี Google ของคุณ เมื่อเริ่มใช้งานโทรศัพท์ Android เครื่องใหม่เป็นครั้งแรกระบบจะขอให้คุณกรอกข้อมูลบางอย่าง หนึ่งในนั้นคือการลงชื่อเข้าใช้บัญชี Google ของคุณ คุณสามารถข้ามขั้นตอนนี้ได้ แต่เราไม่แนะนำให้ทำ การลงชื่อเข้าใช้บัญชี Google ของคุณข้อมูลของคุณจะถูกโอนโดยอัตโนมัติจากอุปกรณ์ Android เครื่องเก่าของคุณ แน่นอนว่าคุณได้ซิงค์ข้อมูลกับระบบคลาวด์ของ Google แล้ว ด้วยบัญชี Google คุณจะสามารถเข้าถึงแอปพลิเคชันเกมและสื่อต่างๆจาก Google Play ได้ 2. ตั้งค่าการล็อกหน้าจอ คุณได้ลงชื่อเข้าใช้บัญชี Google ของคุณแล้วและคุณอยู่ที่หน้าจอหลัก ตอนนี้เป็นเวลาที่ดีในการตั้งค่าการล็อกหน้าจอสำหรับ Android ของคุณ ทำไม?

Specifications

  • วิธี อัพเดท android 7. 0 samsung j2 prime pour l'emploi 2011
  • หนังสือ รับรอง การ ชำระ เบี้ย ประกัน aia
  • วิธี อัพเดท android 7. 0 samsung j2 prime g532g indonesia
  • วิธี อัพเดท android 7. 0 samsung j2 prime price in bangladesh
  • วิธี อัพเดท android 7. 0 samsung j2 prime de noël
  • Ipad 2018 wifi 32gb ราคา screen
  • วิธี อัพเดท android 7. 0 samsung j2 prime g532g
  • ค้นหารหัสไปรษณีย์ นิรันดรอยู่พนมสารคนิคมโรจนะ รหัสไปรษณีย์ Post Code / Zip code What Where ? [1]
  • ที่พักระยองมีที่ไหนเป็น pool villa มั่งครับ - Pantip

เนื่องจากในกรณีที่ข้อมูลสูญหายหรือถูกขโมยข้อมูลทั้งหมดของคุณอาจตกอยู่ในมือที่ไม่ต้องการได้ บางคนชอบใช้ Android โดยไม่ต้องใช้รหัสผ่านและวิธีการอื่น ๆ ในการบล็อกพวกเขาบอกว่าสะดวกกว่ามาก เป็นสิ่งที่ควรค่าแก่การจำไว้ว่า Android มีการรักษาความปลอดภัยมือถือในรูปแบบอื่น ๆ นอกเหนือจากการแตะรหัสความปลอดภัยเช่นวาดรูปแบบหรือจดจำใบหน้า 3. เปิดใช้งานการติดตามโทรศัพท์ อีกสิ่งหนึ่งที่คุณควรเปิดใช้งานคือโปรแกรมจัดการอุปกรณ์ Android นี่คือเครื่องมืออย่างเป็นทางการของ Google ที่ช่วยให้คุณค้นหาโทรศัพท์ของคุณในกรณีที่ถูกขโมยหรือใส่ผิดที่ นอกจากนี้คุณควรทดลองใช้ทันทีที่คุณได้รับอุปกรณ์ใหม่ ในคอมพิวเตอร์คุณอาจพบตำแหน่งโดยประมาณของโทรศัพท์ของคุณ ในกรณีที่โทรศัพท์หรือแท็บเล็ตของคุณถูกขโมยหรือสูญหายคุณสามารถเริ่มส่งเสียงเตือนหรือลบข้อมูลทั้งหมดจากระยะไกลได้ หากคุณต้องการควบคุมได้มากขึ้นในการลองใช้ทางเลือกอื่นเช่น Prey หรือ Cerberus (การตรวจสอบแอป Anti-Theft ได้รับการเผยแพร่ที่นี่ แอปยอดนิยม) 4. ติดตั้งแอปพลิเคชัน Google เรามาถึงจุดที่การใช้สมาร์ทโฟนกับ Android กับ Google Apps นั้นไม่สะดวก โชคดีที่แอปพลิเคชันเหล่านี้มีคุณภาพสูงและเพิ่มฟังก์ชันที่สำคัญมากมายที่คุณสามารถใช้บนอุปกรณ์ของคุณได้ หากไม่ได้ติดตั้งทันทีคุณควรดาวน์โหลดจาก Google Play: Chrome (เบราว์เซอร์) แผนที่ (แผนที่และ GPS) ไดรฟ์ (เอกสาร) แฮงเอาท์ (แชทและข้อความ) นี่คือแอพพลิเคชั่นสำคัญที่ทุกคนควรมี หากคุณใช้ Gmail และ Google ปฏิทินคุณควรติดตั้งด้วย คุณยังสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชันสำหรับโซเชียลมีเดียเช่น Google+ ควรตรวจสอบว่าคุณมีแอป YouTube บนโทรศัพท์ของคุณหรือไม่ (หากไม่มีคุณควรดาวน์โหลดทันที! )